Lợi ích của việc thuê xe mô tô chạy track bạn nên biết

Ngày đăng: 09/01/2024

Ngày nay việc sở hữu cho mình những chiếc xe mô tô phân khối lớn đã không còn quá khó khăn đối với những anh em biker. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích dùng những chiếc xe ấy chạy track, không phải ai cũng thích đam mê tốc độ, đam mê kỹ năng. Một trong những lý do đó chính là "xót xe", kế tiếp có thể nhắc đến là "tốn kém" và vẫn còn nhiều lý do khác như thời gian không có nhiều, quãng đường đến trường đua quá xa,...

Hôm này MAS sẽ chia sẻ vài lợi ích của việc thuê xe mô tô chạy track mà bạn cần biết:

Tiết kiệm chi phí: 

  • Một chiếc xe chạy ngoài phố bạn vẫn có thể sử dụng để trải nghiệm track, tuy hiện bạn không thể cảm nhận hết sức xe và không tự tin biểu diễn hết khả năng bản thân. Ngược lại, một chiếc xe chạy track bạn vẫn có thể dùng nó để chạy ngoài đường. Đương nhiên là cần phải gắn vào lại biển số, dàn áo,.. để phù hợp với luật đường bộ của Việt Nam. Vì vậy thông thường bạn cần có tối thiểu 2 xe cho việc thực hiện đam mê này, bao gồm: một xe chạy ngoài đường và một xe chạy trong track. 
  • Chi phí thuê xe thường thấp hơn so với việc "dọn" một chiếc xe đua, đặc biệt là đối với những chiếc xe phân khối lớn có giá thành cao.
  • Việc bạn càng để xế yêu lâu không sử dụng đến thì rất có thể bạn sẽ tốn nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng nó trước khi bắt đầu mang xế yêu lên track.
  • Chi phí sửa chữa thấp trường hợp bạn vô tình xảy ra sự cố trên sân đua. Đảm bảo sẽ thấp hơn chi phí của những "xế yêu siêu cấp" của bạn.
  • Một chiếc xe được thiết kế thuần chạy track hầu như bạn sẽ không tự chạy nó di chuyển trên đường và cần tốn thêm chi phí cho quá trình vận chuyển xe máy. Hoặc bạn có thể gửi nó lại tại MAS sau mỗi buổi tập với chi phí phải chăng.

Tiết kiệm thời gian: 

  • Khi đã sở hữu một chiếc xe chạy track bạn cũng cần tốn rất nhiều thời gian cho việc bảo dưỡng chúng. Việc bảo quản lốp xe bền theo thời gian và theo dõi hạn sử dụng của chúng đó cũng là một vấn đề để lốp xe vẫn hoạt động tốt trong mỗi lần bạn sử dụng. Thông thường đổi với xe thì không phải việc bạn để nó lâu không sử dụng (1 tuần/1 tháng/ 1 năm,..) thì việc bảo dưỡng chúng sẽ được loãng ra. Đặc biệt đối với những chiếc xe được setup chạy track, việc bạn càng để nó lâu không sử dụng đến thì rất có thể bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho việc bảo dưỡng nó trước khi bắt đầu mang xế yêu lên track.

Trải nghiệm tuyệt vời:

  • Trải nghiệm đa dạng các mẫu xe với dịch vụ cho thuê xe thường cung cấp nhiều mẫu xe khác nhau, từ xe phổ thông đến xe đua chuyên nghiệp, từ phân khúc 125cc đến 600cc. Điều này giúp người chơi có thể trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau, tìm ra mẫu xe phù hợp với sở thích và khả năng của mình.
  • Tự tin trải nghiệm tốc độ cùng những chiếc xe đua được thiết kế để đạt tốc độ cao và xử lý tốt trên đường đua, mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn so với xe thông thường.
  • Tự tin trải nghiệm kỹ năng và cảm giác lái trên từng những chiếc xe nhà MAS.
  • Không bận tâm vấn đề "xót xe" khi liên tục tăng ga hết cở và không may xảy ra sự cố trên sân.

An toàn hơn: 

  • Xe được trang bị các thiết bị an toàn như khung chống đổ, lốp đua, phanh tốt,... giúp người chơi có thể trải nghiệm tốc độ cao một cách an toàn hơn.
  • Nếu bạn chưa có đầy đủ giáp bảo hộ, thì MAS vẫn có dịch vụ cho thuê đồ giáp. Đương nhiên sẽ đầy đủ phụ kiện bao gồm: Mũ bảo hiểm fullface, găng tay, giày, bộ giáp và đặc biệt có luôn những phụ kiện lót bên trong như bộ đồ lót và nón trùm. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn, an toàn hơn trong quá trình trải nghiệm và tận hưởng tốc độ tại Đại Nam cùng với nhà MAS.

Bên cạnh đó, nhà MAS còn cung cấp thêm các KHOÁ HỌC về kỹ năng lái xe an toàn, kỹ năng đi tour và đạo tạo vận động viên chuyên nghiệp. Đa dạng khoá học phù hợp theo thời gian của khách hàng, như: 1 buổi, 1 tháng, 3 tháng. Tìm hiểu thêm tại đây!

Theo bạn việc thuê xe mô tô chạy track còn có những lợi ích gì nữa? Hãy chia sẻ để MAS cùng được biết với nha.