Thương hiệu Nhớt ThaiECO tài trợ chính MAS TRACK DAY phân khúc SS150

Ngày đăng: 03/01/2024

Vừa qua, thương hiệu nhớt ThaiECO đã mang đến nhiều dòng sản phẩm nhớt cao cấp để anh em rider được có cơ hội trải nghiệm trực tiếp tại Trường đua Đại Nam.

ThaiECO đã có sự kết hợp độc đáo cùng Học viện đào tạo kỹ năng lái xe MAS - Myride Academy Saigon (Gọi tắt: MAS) để tạo nên sân chơi MAS TRACK DAY vào ngày 31/12/2023. 

MAS TRACK DAY có lẻ đã không còn xạ lạ với các anh em biker - rider và racer. Nhưng lần này MAS mang đến ngày track day mới lạ hơn với phân khúc sport bike (naked bike) 150-155cc.

Chương trình còn thu hút thêm sự tham gia của vận động viên chuyên nghiệp Nguyễn Hoàng Đăng Khoa, Huỳnh Duy Phương. Và khoảng cách cũng không còn là vấn đề khi có những tay đua đến từ Đắk Lắk như Đàm Văn Xuân

Rider Phạm Quang Anh đại diện kênh truyền thông Báo Motosaigon cũng đến tham gia giao lưu cùng chương trình. Báo Motosaigon là đơn vị truyền thông đã đồng hành cùng MAS trong suốt nhiều năm qua, là nơi truyền tải những thông tin hữu ích về xe máy, xe 4 bánh, các giải đua trong nước và ngoài nước,... Motosaigon là nơi đáng tin cậy về tin tức mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bên cạnh những phần quà gửi đến các rider có thành tích - Dòng E.SPORT1, ThaiECO còn mang đến sự trải nghiệm cho những người đến xem chương trình với các dòng E.Scooter PlusE.Power, E.4T Plus, E.4T bằng những mini game hấp dẫn vui nhộn.

Còn rất nhiều hình ảnh quà tặng, hình ảnh chương trình, hãy bấm VÀO ĐÂY để xem chi tiết hơn nha. Giải đua đã kết thúc với những thứ hạng "gần như" đã đoán trước được. Hạng nhất - Tay đua Huỳnh Duy Phương - 59 đến từ đội đua MAS RACING, Hạng nhì - Tay đua Nguyễn Hoàng Đăng Khoa - 17 đến từ đội đua MAXLUBE, Hạng ba - Tay đua Huỳnh Công Minh Triết - 11 Đại Nam motorbikes workshop.

Đối với MAS TRACK DAY lần sau, bạn mong muốn tổ chức dành cho phân khúc nào? hệ xe nào đây? Hãy chia sẻ để MAS được biết với nha.