Võ Huyền Thiên Thư cosplay thành "Chị ong nâu" phiên bản trường đua cùng Honda CBR150R

Ngày đăng: 25/12/2023

Võ Huyền Thiên Thư là một trong những nữ biker khá quen thuộc trong cộng đồng anh em đam mê mô tô hiện nay. Cô nàng sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cá tính và tài năng đua xe đáng nể.

     Cô nàng bắt đầu niềm đam mê với xe máy của mình từ khoản 6 năm trước. Năm 2018, Thiên Thư quyết định trở thành một vận động viên đua xe. Sau một thời gian rèn luyện, cô nàng đã đạt được những thành tích đáng kể trong các giải đua xe chuyên nghiệp.

     Năm 2021, Thiên Thư đã giành được vị trí hạng Nhất hệ Janus hãng (nữ) tại giải đua do Yamaha Việt Nam tổ chức tại Cần Thơ. Năm 2022, Thiên Thư tiếp tục giành được vị trí hạng Nhì hệ thi đấu Winner X 150 tại giải VMRC chặng 2 do Honda Việt Nam tổ chức tại trường đua Đại Nam và đã giành giải Ba chung cuộc trong giải đua này.
     Thiên Thư là một hình mẫu lý tưởng cho những cô gái trẻ yêu thích tốc độ và đam mê đua xe. Cô nàng đã chứng minh rằng, phụ nữ hoàn toàn có thể thành công trong lĩnh vực thể thao mạo hiểm này.

     Võ Huyền Thiên Thư hóa thân thành "Chị Ong Racing"
     Võ Huyền Thiên Thư, mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải loạt ảnh cosplay thành "Chị Ong Nâu" phiên bản trường đua.
     Trong bộ ảnh, Thiên Thư diện trên mình bộ trang phục con ong màu vàng rực rỡ, chiếc mũ đội đầu dễ thương và giày boots. Cô nàng còn khéo léo tạo dáng với chiếc xe Honda CBR150R. Đặc biệt, vào cuối tháng 1/2024 Thiên Thư cũng có tham gia giải đua VMRC 2023 do Honda Việt nam tổ chức, cô nàng đến với giải đua lần này với phân khúc CBR150. Đây là một phân khúc "nặng ký" với nhiều vận động viên chuyên nghiệp tham gia.
     Có thể thấy, Thiên Thư đã rất đầu tư cho bộ ảnh này, từ trang phục, phụ kiện đến cách tạo dáng. Cô nàng đã thể hiện được sự đáng yêu, năng động và cá tính của mình qua hình ảnh "Chị Ong Nâu" phiên bản trường đua.

     Theo Thiên Thư chia sẻ, cô nàng cảm thấy bộ đồ "Chị Ong Nâu" rất đáng yêu và có màu sắc tươi sáng. Cô nàng muốn có một vài kiểu ảnh đáng yêu để lưu giữ lại kỹ niệm và cũng muốn bộ ảnh cosplay của mình thể hiện được sự năng động và cá tính của một nữ biker. 

     Với bộ ảnh cosplay "Chị Ong Nâu" phiên bản trường đua, Thiên Thư một lần nữa khẳng định được sức hút của mình trong cộng đồng mạng. Cô nàng đang ngày càng chứng tỏ được sự đa tài của mình, không chỉ ở trong lĩnh vực đua xe mà còn cả trong lĩnh vực nghệ thuật.

     Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng về bộ ảnh cosplay của Thiên Thư:
     "Thích con ong này nha."
     "Cưng xỉu luôn."
     "Chị Ong Nâu phiên bản trường đua quá ấn tượng."

     Võ Huyền Thiên Thư "Chị Ong Nâu" trên trường đua Đại Nam
     Bên cạnh bộ ảnh cosplay "Chị Ong Nâu" phiên bản trường đua, Võ Huyền Thiên Thư còn có cho mình những chiếc video tuyệt vời trong trường đua Đại Nam. Trong những chiếc video này, Thiên Thư thể hiện trọn vẹn niềm đam mê mô tô và tình yêu với chiếc xe Honda CBR150R của mình. Cô nàng đã thực hiện những pha biểu diễn kỹ thuật khá ấn tượng. Xem thêm video tại đây!
     Thiên Thư cũng chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết lái xe an toàn của mình với các bạn trẻ. Cô nàng muốn truyền cảm hứng cho những bạn trẻ yêu thích tốc độ và đam mê đua xe.