Giải đua VMRC 2023

Ngày đăng: 28/11/2023

     Giải đua mô tô VMRC 2023 là giải đua mô tô được tổ chức bởi Công ty Honda Việt Nam (HVN). Đây là giải đua mô tô chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Đáp ứng sự mong mỏi của các fan hâm mộ bộ môn đua xe thể thao, giải đua VMRC 2023 đã nóng ngay từ chặng đầu tiên vừa chính thức mở màn tại trường đua Đại Nam vào ngày 18 tháng 6

     Giải đua mô tô VMRC 2023 bao gồm 5 chặng. Các chặng đua sẽ được tổ chức vào các ngày cuối tuần trong tháng 6, 7, 10 ,12
     Giải đua mô tô Honda VMRC 2023 bao gồm 5 hệ thi đấu, tương ứng với 5 hạng xe được sử dụng trong giải đấu.

     Hệ thi đấu NSF100:
     Hệ thi đấu NSF100 là hệ thi đấu dành cho các tay đua trẻ. Hệ thi đấu này sử dụng mẫu xe Honda NSF100, một mẫu xe đua 100cc được sản xuất bởi Honda Racing Corporation (HRC).
     Mẫu xe Honda NSF100 là một mẫu xe đau được thiết kế đặc biệt cho các tay đua trẻ. Xe có trọng lượng nhẹ và khả năng vận hành linh hoạt, giúp các tay đua trẻ dễ dàng làm quen và phát triển kỹ năng của mình.

       Hệ thi đấu Blade110: 
.     Hệ thi đấu Blade110 là hệ thi đấu dành cho các tay đua thi đấu trên mẫu xe Honda Blade 110. Hệ thi đấu này là một trong những hệ thi đấu được nhiều người quan tâm nhất tại giải VMRC.
     Honda Blade 110 là một mẫu xe số phổ biến tai Việt Nam. Xe có thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định.
     Các tay đua thi đấu tại hệ thi đấu Blade 110 đều là những tay đua có kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu. Họ sẽ ang đến những màn trah tài hấp dẫn và kịch tính cho khán giả.

    Hệ thi đấu Winner X 150:
     Hệ thi đấu Winner X 150 là hệ thi đấu dành cho các tay đua thi dấu trên mẫu xe Honda Winner X 150. Hệ thi đấu này cũng là một trong những hệ thi đấu được nhiều người quan tâm nhất tại giải VMRC.
     Honda Winner X 150 là môt mẫu xe côn tay thể thao của Honda. Xe có thiết kế mạnh mẽ, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt.
     Các tay đua thi đấu tại hệ thi đấu Winner X 150 đều là những tay đua có kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu. Họ sẽ mang đến những màn tranh tài hấp dẫn và kịch tính cho khán giả.

      Hệ thi đấu CBR150R
     Hệ thi đấu CBR150R là hệ thi đấu dành cho các tay đua thi đấu trên mẫu xe Honda CBR150R. Hệ thi đấu này là hệ thi đấu dành cho các tay đua có kinh nghiệm thi đấu và kỹ năng cao.
     Honda CBR150R là một mẫu xe sportbike của Honda. Xe có thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định.
     Các tay đua thi đấu tại hệ thi đấu CBR150R đều là những tay đua hàng đầu Việt Nam. Họ sẽ mang đến những màn tranh tài đỉnh cao và kịch tính cho khán giả.

      Hệ thi đấu UB150
     Hệ thi đấu UB150 là hệ thi đấu dành cho các tay đua chuyên nghiệp, sử dụng các mẫu xe không nằm trong danh sách thi đấu của các hệ thi đấu khác. Hệ thi đấu này là hệ thi đấu dành cho các tay đua có kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu cao nhất.
     Các tay đua thi đấu tại hệ thi đấu UB150 đều là những tay đua hàng đầu. Họ sẽ mang đến những màn tranh tài đỉnh cao và kịch tính nhất cho khán giả.
     Hơn 60 tay đua, 5 hạng mục thi đấu, 1 niềm đam mê tốc độ.
     Sự hợp tác giữa MAS và Honda Việt Nam về đào tạo vận động viên trẻ
     Theo quy định của giải đua mô tô Honda VMRC 2023, các tay đua muốn tham gia giải đấu phỉa đăng ký trước vòng 1 diễn ra. Tuy nhiên, đối với các tay đua của MAS, các bạn có thể tham gia vào bất kỳ vòng đấu nào của giải đấu.
     Điều này là do MAS là đơn vị đào tạo chính thức cho các tay đua trẻ của Honda. Các tay đua của MAS đã được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, vì vậy họ có đủ khả năng để tham gia vào bất kỳ vòng đấu nào của giải đấu.
     Ngoài ra, sự hợp tác giữa MAS và Honda Việt Nam cũng nhằm mục đích tạo cơ hội cho các tay đua trẻ của MAS được cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ các tay đua khác.
     Chính vì vậy, các tay đua của MAS có thể tham gia vào bất kỳ vòng đấu nào của giải VMRC 2023. Điều này sẽ giúp các tay đua có thêm cơ hội để thi đấu và nâng cao trình độ của mình.
     Tuy nhiẻn, các tay đua của MAS vẫn cần đáp ứng các yêu cầu về độ tuổi và bằng lái xe theo quy định của giải đấu. Nếu bạn đang mong muốn học đua xe và có được những đãi ngộ như vậy hãy đến với nhà MAS.