Trung thu của một cô gái độc thân thì sẽ thế nào?

Ngày đăng: 21/11/2023

    Vào những dịp Lễ, Tết Trung Thu mọi người thường ở cạnh bên gia đình và người yêu. Nhưng đón Tết Trung Thu một mình cũng đâu có nghĩa là buồn đâu. Mọi người cũng theo dõi Tết Trung Thu một mình của Thiên Thư diễn ra như thế nào nhen.

     Trung thu của một cô gái độc thân thì sẽ thế nào? Nếu là bạn, bạn có thấy đơn độc và trống vắng không?

     Cuộc hành trình bắt đầu vào lúc 4 giờ giáng từ nóc hầm thủ thiêm, chạy dọc theo quốc lộ 1A, địa điểm đến đầu tiên là ở Tà Đùng, nơi được nhiều người yêu thích xê dịch gọi với cái tên ấn tượng là “Vịnh Hạ Long trên cao”.

     Đường lên đỉnh Tà Đùng là đường đất đỏ bazan. Vừa lên tới đỉnh Tà Đùng vào lúc 4 giờ chiều thì trời đã đổ mưa. Nhưng đặc biệt khi đến Tà Đùng vào mùa mưa đó chính là nước trong hồ sẽ dâng cao, cây cối được tưới mát xanh tốt. Lúc này, cảnh sắc thêm phần quyến rũ, như một bức tranh thuỷ mặc hoà quyện giữa trời mây, núi non sông nước.

     Sau chuyến đi đến núi Tà Đùng, Thiên Thư đã đến Nhà thờ Con Gà, một trong những công trình tôn giáo lớn nhất ở thành phố Đà Lạt vào ban đêm.

     Sáng hôm sau cô ấy tiếp tục cuộc hành trình của mình đến hồ Tuyền Lâm, nơi được biết đến là một trong những hồ lớn nhất của thành phố sương mù Đà Lạt. Hồ được đặt trong khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, uốn lượn mềm mại qua những triền thông xanh bạt ngàn, có diện tích lên đến 320ha. Được đi đến tận nơi ngắm tận mắt không chỉ sự rộng lớn của hồ, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng trữ tình, hơn nữa là mặt nước trong xanh như ngọc, kết hợp với màu xanh bạt ngàn của núi rừng. Nhưng tiếc rằng ngày hôm đó Thư đến thì trời đã chuyển mưa, thậm chí có một góc hồ còn đang bị mưa lớn. Nên sẽ không đẹp tuyệt vời rồi. Hẹn một ngày không xa sẽ được quay lại nơi này và trải nghiệm.

     Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, sau khi nhìn thấy những cảnh sắc như thế này chắc chắn mọi sự mệt mỏi và căng thẳng trong những ngày làm việc của cô ấy sẽ biến mất thay vào đó là những sự thoải mái trong tâm hồn, được đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của đất nước sau khi đã trải qua một chuyến hành trình dài từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt thì điều này cũng là kết quả xứng đáng.

       Vào buổi tối sau chuyến đi đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên, chúng ta tiếp tục theo chân nữ biker khám phá chợ đêm của thành phố Đà Lạt, uống ly sữa đậu nành nóng hổi và trở về tham gia rước đèn Trung Thu.

       Tết Trung Thu của một cô gái độc thân như thế đấy, một cái Tết Trung Thu biết bao người mơ ước, một cái Tết Trung Thu được khám phá những cung đường đẹp nhất, được tham quan những cảnh đẹp của thiên nhiên. Vậy cái Tết Trung Thu của các bạn đã diễn ra như thế nào hãy cho chúng tôi biết nhé.